SOM – AIT: Trường doanh nhân CEO quốc tế tại Việt Nam, Top 20 châu Á  

trường doanh nhân ceo việt nam

Thuộc Top 20 khu vực châu Á, SOM-AIT là một trong số ít ngôi trường doanh nhân CEO đề cao tính thực tiễn và thích nghi trong quản lý điều hành. Không chỉ nâng tầm năng lực lãnh đạo, dẫn dắt doanh nghiệp Việt Nam, chương trình còn thúc đẩy tính sáng tạo và triển khai hiệu quả chuyển đổi số trong quản trị, kinh doanh dưới áp lực thời đại. 

Từ đó, người học có thể ứng dụng linh hoạt, giúp cá nhân và tổ chức đứng vững trước mọi biến động của thị trường 4.0.

SOM – Trường doanh nhân CEO Việt Nam 30 năm kinh nghiệm

SOM là trường đào tạo doanh nhân CEO thuộc AIT – Viện Công nghệ châu Á được thành lập bởi SEATO (Hiệp ước Đông Nam Á bao gồm Thái, Mỹ, Anh, Pháp, Úc…). Với hơn 30 năm kinh nghiệm đào tạo sau Đại học, trường huấn luyện doanh nhân CEO SOM đã liên tục lọt top các trường kinh doanh hàng đầu ở Đông Á kể từ năm 2021:

  • Top 110 trường kinh doanh hàng đầu trên toàn thế giới.
  • Giải 4 Palmes Of Excellence.
  • Xếp hạng 5 sao hàng đầu bởi Quacquarelli Symonds trong 3 hạng mục: quốc tế hóa, giảng dạy và cơ sở vật chất.
SOM - AIT: Trường doanh nhân CEO quốc tế tại Việt Nam, Top 20 châu Á  

SOM tự hào với chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế, bằng cấp được chứng nhận toàn cầu, mang tính ứng dụng cao và có giá trị thực tiễn với các nhà quản lý toàn khu vực. Từ năm 1987 đến nay, trường doanh nhân CEO SOM đã đào tạo hơn 4,000 học viên, đã và đang là những chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, nhà nghiên cứu, quan chức cấp cao, giảng viên… hàng đầu trong và ngoài nước. 

Với sứ mệnh thúc đẩy các cá nhân phát triển và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp, SOM-AIT không ngừng cải thiện chương trình từ góc độ giáo án, cách thức giảng dạy đến thiết lập các mạng lưới quan hệ chất lượng ‘đường dài’ để cọ sát, học hỏi lẫn nhau:

Cập nhật giáo trình mới và sâu sát thực tế   

Để các nhà quản trị tiềm năng của chúng tôi không bị tụt hậu so với sự biến đổi của thế giới, giáo án và chương trình học của SOM luôn được cập nhật kịp thời các kiến thức, case study mới mẻ của thị trường. Người học sẽ được khơi mở tư duy, tiếp cận cách giải quyết, định hướng kinh doanh sáng tạo của các nước phát triển. Từ đó, họ dễ dàng học hỏi và ứng dụng ngay được vào tổ chức của mình. 

Song song với kiến thức, học viên của trường doanh nhân CEO SOM-AIT còn được phát triển các kỹ năng nền như lãnh đạo, quản trị nhân sự, giải quyết vấn đề, ra quyết định, phân tích dữ liệu…, qua đó nâng cấp toàn diện hiệu suất vận hành, kinh doanh và hướng tới chuyên nghiệp hóa quản trị trong thời đại mới.

Trường CEO Việt Nam, Top 20 châu Á  

Tuyển chọn đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm thực chiến và kiến thức chuyên môn hàng đầu    

Với mục tiêu phát triển các chuyên gia có trình độ cao, đảm đương vai trò quan trọng trong doanh nghiệp, SOM luôn chú trọng phát triển đổi ngũ giảng viên – cân bằng giữa những ceo dày dặn kinh nghiệm từ tập đoàn quốc tế cùng những giáo đầu ngành để đảm bảo tính thực dụng tối đa từ kinh nghiệm và chuyên môn. 

Khóa học sẽ mang đến những góc nhìn đa diện về Công nghệ, Tài chính, Nhân sự, Sản xuất, Tiếp thị…, diễn giải qua case study thực tế và cách thức ứng dụng cụ thể cho thị trường Việt Nam nói chung, từng lĩnh vực nói riêng. Đây cũng được coi là diễn đàn mở cho các CEO Việt Nam trao đổi, học hỏi lẫn nhau và tham vấn trực tiếp từ đội ngũ giảng viên khi gặp các bài toán nan giải.

Chi tiết đội ngũ giảng viên SOM – AIT

Mở rộng mạng lưới đẳng cấp xuyên quốc gia    

Bên cạnh cơ hội tiếp xúc với các nội dung mới mẻ, trường đào tạo CEO SOM-AIT còn kiến tạo mạng lưới quan hệ đa quốc gia thông qua mô hình giáo dục quốc tế và các chương trình giao lưu, kiến tập: Nơi các nhà quản lý được gặp gỡ bạn cùng lớp – là lãnh đạo của các tổ chức khác; giáo sư – là chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực; môi trường học – linh hoạt từ Việt Nam đến các campus quốc tế. 

Qua đó mở ra tiềm năng hợp tác đa phương của cả cá nhân người học, và doanh nghiệp quản lý. Đặc biệt, chương trình 1 tuần học miễn phí tại Thái Lan dành riêng cho học viên SOM cũng là một điểm mạnh, thu hút các nhà lãnh đạo quyết định theo học tại đây.

Trường đào tạo doanh nhân CEO Việt Nam, Top 20 châu Á  

Chương trình đào tạo CEO nổi bật của trường doanh nhân SOM

Hiện tại, trường doanh nhân CEO SOM-AIT tại Việt Nam tổ chức đào tạo đa dạng khóa học, mô hình, với 5 chuyên ngành chính:

  1. Tiến sĩ Quản trị kinh doanh – DBA
  2. Thạc sĩ Tài chính ngân hàng – PM BF
  3. Thạc sĩ Quản trị kinh doanh dành cho các Nhà quản lý – EMBA
  4. Thạc sĩ Phân Tích Kinh Doanh & Chuyển Đổi Số – PM BADT
  5. Thạc sĩ Quản trị rủi ro & Khả năng phục hồi trong kinh doanh – PM BRRM

Trong đó, 2 khóa học đào tạo doanh nhân CEO nổi bật nhất của SOM-AIT là EMBA và PM BADT – 2 chương trình được thiết kế riêng nhằm nâng cao năng lực quản trị và phát triển kinh doanh trong thời đại mới.

1. Khóa học thạc sĩ điều hành quản trị kinh doanh Executive MBA    

Chương trình EMBA được thiết kế riêng để bồi dưỡng năng lực cho các CEO, nhà quản lý có ít nhất 7 năm kinh nghiệm. Bởi vậy, các khóa học của EMBA tập trung nâng cao kiến thức nền về các lĩnh vực trọng điểm hiện nay như: quản trị thay đổi, chuyển đối số, phát triển bền vững, quản trị tài chính, marketing… 

Đồng thời, chương trình đan xen các kỹ năng mềm, buổi thảo luận thực hành để đảm bảo mỗi học viên, lĩnh vực đều ‘hiểu thấu đáo’ nội dung và  ứng dụng hiệu quả khi vào thực tế.

Vì sao nên học Executive MBA – thạc sĩ quản trị kinh doanh

Với giờ học linh hoạt cho người bận rộn, mô hình kết hợp online – offline học mọi lúc mọi nơi, các nhà quản trị sẽ thuận tiện nâng cao kiến thức mà không lo vướng bận công việc. Kết thúc khóa học EMBA tại SOM, người học sẽ thành công ‘bù đắp’ những năng lực thiết yếu, phát triển góc nhìn đại cục để định hướng, lèo lái doanh nghiệp; những nhân sự trẻ tiềm năng mở rộng cơ hội thăng tiến.

2. Khóa học phân tích kinh doanh và chuyển đổi số cho nhà điều hành    

PM BADT là chương trình đào tạo Thạc Sĩ Chuyên Nghiệp về Phân Tích Kinh Doanh và Chuyển Đổi Số của SOM. Nhằm thúc đẩy tính công nghệ trong quản lý thời đại mới dễ dàng hơn, SOM thiết kế giáo án thiên về việc áp dụng và ra quyết định kinh doanh, hơn là tập chuyên môn lập trình và phân tích thống kê. 

Khóa học phân tích dữ liệu kinh doanh trong thời đại 4.0 

Kết thúc khóa học PM BADT, người học sẽ nắm được các kiến thức công nghệ và tiềm năng của chúng trong quản lý điều hành. 

  • Nhà quản trị sẽ biết cách ứng dụng phân tích kinh doanh, chuyển đổi số sao cho suôn sẻ và hiệu quả nhất. 
  • Các cố vấn, chuyên viên công nghệ, khoa học dữ liệu tiếp tục thăng tiến trên con đường sự nghiệp. 

Từ đó, học viên thuận lợi phát triển bản thân, nâng cao năng lực cạnh tranh và đưa doanh nghiệp đứng vững, thích nghi linh hoạt trước mọi biến động của thị trường trong thời đại số.

Mỗi chương trình của trường CEO SOM-AIT được phát triển riêng cho từng nhu cầu khác nhau. Để lựa chọn chương trình tối ưu, hãy để lại thông tin bên dưới để được đội ngũ chúng tôi sẽ liên hệ và hỗ trợ sớm nhất.  

Đăng ký bài viết
Họ và Tên
Họ và Tên
Facebook
LinkedIn
Email
Print
Viện Công Nghệ Châu Á - AIT

Trường Quản Lý - SOM

Mục tiêu của chúng tôi tại Trường Quản lý (SOM) là tác động đến chất lượng giáo dục và thực tiễn quản lý ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và trên toàn thế giới: nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững, dẫn đầu công nghệ, tinh thần kinh doanh, sự giàu có sự sáng tạo và niềm tự hào.

0
Năm
Thành lập
0 0
Chương trình
Đào tạo

CONTACT US

Kết nối cùng SOM-AIT để cập nhật thêm thông tin về các chương trình: Thạc sĩ, Tiến sĩ, Đào tạo ngắn hạn, học bổng…