CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Chương trình PM BADT
Chương trình PM BADT – Thạc Sĩ Chuyên Nghiệp về Phân Tích Kinh Doanh và Chuyển Đổi Số
Chương trình BADT - Thạc sĩ Phân tích kinh doanh và chuyển đổi số
Chương trình PM BADT - Thạc sĩ Phân tích kinh doanh và chuyển đổi số
Chương trình nổi bật
PM BADT
Chương trình Thạc sĩ chuyên nghiệp về Phân tích kinh doanh và Chuyển đổi số – PM BADT được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên các kỹ năng và kiến thức sử dụng phân tích kinh doanh để trở thành tác nhân thúc đẩy thay đổi kinh doanh và là chất xúc tác để chuyển đổi kỹ thuật số thành công.
Chương trình này tập trung nhiều vào việc áp dụng và ra quyết định kinh doanh hơn là tập trung vào chuyên môn về lập trình và phân tích thống kê.
Theo dự báo, số lượng công việc về khoa học dữ liệu và phân tích dự kiến sẽ tăng gần 364.000 vị trí lên khoảng 2.720.000 trong vài năm tới. Những người chuẩn bị tốt nhất để cạnh tranh cho các vị trí này sẽ cần có trình độ học vấn nâng cao, trong đó cần 39% nhà khoa học dữ liệu và nhà phân tích cấp cao cao yêu cần có bằng Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ.
Chương trình PM BADT nhằm mục đích trao quyền cho các chuyên gia trong lĩnh vực phân tích và chuyển đổi số với tư duy chiến lược để đáp ứng những thách thức hiện tại và phát sinh không ngừng của môi trường kinh doanh và sự thay đổi nhanh chóng về công nghệ trong lĩnh vực dữ liệu và phân tích.
Cấu trúc chương trình
BADT
Thạc sĩ phân tích kinh doanh và chuyển đổ số
- Cơ sở
- Áp dụng cho các ngành và chức năng
- Ứng dụng vào các tổ chức
Giới thiệu cho học viên các kiến thức, công nghệ liên quan và tiềm năng của chúng
Cho biết các cải tiến quy trình, trải nghiệm khách hàng và thay đổi mô hình kinh doanh đã đạt được như thế nào trong các ngành và chức năng đã dẫn đầu việc khai thác tiềm năng.
Ứng dụng phân tích kinh doanh và chuyển đổi số vào doanh nghiệp là điều kiện cần và đủ để hệ thống mang lại hiệu quả cao nhất.
Ngoài ra, chương trình sẽ có chuỗi trò chuyện của các CEO và Tech, với có sự góp mặt của các nhà lãnh đạo cấp cao đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.. Những người tham gia sẽ có cơ hội tương tác với các diễn giả và cũng có thể kết nối với những người tham dự khác, bao gồm các cựu học viên nổi bật của AIT.
01 Năm
Tổng: 30 Tín chỉ
13,000 USD
Học tại Việt Nam
CHI TIẾT
08 Môn học : 24 tín chỉ
Luận văn : 06 tín chỉ
THỜI GIAN HỌC
01 Môn: 02 tuần/tháng
Thứ 6: 18:00 – 21:00
Thứ 7: 09:00 – 16:00
Chủ nhật: 09:00 – 16:00
01 Năm
Tổng: 30 Tín chỉ
15,500 USD
Học tại Thái Lan
CHI TIẾT
08 Môn học : 24 tín chỉ
Luận văn : 06 tín chỉ
THỜI GIAN HỌC
01 Môn: 02 tuần/tháng
Thứ 6: 18:00 – 21:00
Thứ 7: 09:00 – 16:00
Chủ nhật: 09:00 – 16:00
Môn học của chương trình BADT - Thạc sĩ Phân tích kinh doanh và chuyển đổi số

Công nghiệp 4.0
- Xu hướng thúc đẩy cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư
- Chuyển dịch kinh tế xã hội
- Thay đổi kinh doanh
- Thay đổi địa chính trị
- Cá nhân
Kinh doanh trong thời đại công nghệ.
- Giới thiệu về Trí tuệ nhân tạo
- Khoa học nhận thức và AI
- Trí tuệ nhân tạo nổi bật
- Mạng thần kinh và chuyên sâu
- Học máy trong kinh doanh
- Xử lý ngôn ngữ tự nhiên trong kinh doanh
- Người máy trong kinh doanh
- Trí tuệ nhân tạo trong Kinh doanh và Xã hội
- Tương lai của trí tuệ nhân tạo
Phân tích dữ liệu lớn
- Các loại phân tích dữ liệu lớn
- Đặc điểm của Dữ liệu lớn
- Dữ liệu lớn dành riêng cho miền
- Luồng phân tích cho dữ liệu lớn
- Các mẫu dữ liệu lớn
- Cơ sở và thành phần kiến trúc tham chiếu của phân tích
- Phân tích thời gian thực
- Trực quan hóa dữ liệu
Developing Leadership Skills in the Digital Workplace
- The rise of digital leadership.
- The skills digital leaders need in their roles.
- How leaders can assess their digital skills set.
Agile Thinking for Digital Transformation
- The Relationship between Mindset Development and Digital Transformation.
- Loop Mindset Techniques (OODA).
- Overcoming Obstacles.
- Data Collection Techniques to Assist Agile Thinking.
- Agile Thinking and Design Thinking.
- Agile and Problem Scenarios.
Digital Marketing & Consumer Analytics
- Principles of Consumer Behaviour and Marketing Strategy.
- Meaning and relevance of Branding in the Digital Age.
- Dependent Variable Techniques.
- Inter-relationship Techniques.
- Leveraging Big Data Analytics in Developing Consumer Insights.
Global Data Management
- Essential Concepts in Data Management.
- Ethics in Data Handling and Management.
- Data Governance.
- Data Architecture.
- Business Drivers of Data Modelling and Design.
- Data Storage and Operations .
- Metadata Strategies and Architecture.
Change Management
With a focus on Digital Business Strategy and Transformation
- The Core Domains of Digital Transformation.
- Understanding and Leveraging Customer Networks.
- Focusing on Platforms rather than Products.
- Data as an Asset.
- Innovating like a Start-up.
- Adapting your Value Proposition.
- Mastering Disruptive Business Models.
Làm luận án tốt nghiệp (06 tín chỉ)
ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ PHÂN TÍCH KINH DOANH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ - BADT

YÊU CẦU TUYỂN SINH
- Có bằng Cử nhân hoặc tương đương với điểm trung bình tối thiểu GPA 2,75 trên 4.
- Trình độ tiếng Anh: IELTS 5; TOEFL 173; I TOEFL 60; nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn.
HỒ SƠ XÉT TUYỂN
- Sơ yếu lý lịch (CV)
- Bản sao bằng và bảng điểm đại học.
- Thư chấp thuận của công ty hoặc thư giới thiệu (tốt nhất là từ người quản lý)
- Bản sao hộ chiếu.


QUY TRÌNH NỘP HỒ SƠ
- Hoàn thành các mẫu đơn đăng ký.
- Phỏng vấn tuyển sinh với Hiệu trưởng, Giáo sư phụ trách chương trình.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY TỪ BÂY GIỜ!
Liên hệ với tư vấn viên của SOM-AIT để được hổ trợ, giải đáp các thắc mắc cũng như thông tin thêm về chương trình