Môn học “Marketing kỹ thuật số và Phân tích người dùng” – PM BADT

Thạc sĩ Phân tích kinh doanh và chuyển đổi số - PM BADT của trường SOM AIT - "Marketing kỹ thuật số & Phân tích người dùng"
Việc nắm bắt tâm lý người dùng thông qua các công cụ phân tích kinh doanh và các công cụ kỹ thuật số là rất cần thiết. Thông qua đó danh nghiệp có thể đề ra các chính sách marketing phù hợp cho từng đối tượng, khu vực một cách hợp lý nhất.

Môn học “Marketing kỹ thuật số và Phân tích người dùng

Môn học “Marketing kỹ thuật số và Phân tích người dùng” trong chương trình PM BADT của trường SOM AIT giúp cho học viên thấy được trong thời đại chuyển đổi số, marketing phải phát triển để khai thác sức mạnh của dữ liệu, tự động hóa và phân tích. “Trở nên số hóa hơn” hoặc thực hiện “Kỹ thuật marketing Kỹ thuật số” có nghĩa là không chỉ là tăng cường dấu ấn của tổ chức trong kênh kỹ thuật số / phương tiện truyền thông xã hội, mà nó đòi hỏi một sự chuyển đổi căn bản các hoạt động và bộ kỹ năng trong toàn bộ tổ chức marketing.

Môn học này được thiết kế để cung cấp một hướng dẫn thực tế để hiểu tác động của mạng kỹ thuật số và mạng xã hội đối với hành vi của khách hàng và các chiến lược marketing. Cung cấp cho người học các khuôn khổ khái niệm và các công cụ phân tích để xây dựng và thực hiện các chiến lược marketing hiệu quả, và giúp người học hiểu các phương pháp hay nhất trong marketing kỹ thuật số thông qua các trường hợp, bài tập và ví dụ.

Marketing kỹ thuật số và phân tích người dùng - Thạc sĩ phân tích kinh doanh và chuyển đổi số - PM BADT
Marketing kỹ thuật số và phân tích người dùng – Thạc sĩ phân tích kinh doanh và chuyển đổi số – PM BADT

Mục tiêu môn học “Marketing kỹ thuật số và Phân tích người dùng

1. Hiểu và tận dụng 04 Dòng chính trong Chuyển đổi Marketing

2. Hiểu rõ hành vi của Người tiêu dùng đang phát triển như thế nào trong Kỷ nguyên số và thiết kế các chiến lược tiếp thị thành công

3. Hiểu và triển khai các kỹ thuật xây dựng thương hiệu trong Kỷ nguyên số

4. Nắm được động cơ thúc đẩy khách hàng và tạo thông tin chi tiết về khách hàng

5. Hiểu rõ các kỹ thuật marketing theo hành vi và phân khúc khách hàng hiện đại

6. Sử dụng các kỹ thuật biến phụ thuộc để hiểu hành vi của người tiêu dùng và thiết kế các chiến lược tiếp thị số hiệu quả để đáp ứng các kết quả mong đợi

Thạc sĩ Phân tích kinh doanh và chuyển đổi số - PM BADT - Marketing kỹ thuật số và Phân tích người dùng
Thạc sĩ Phân tích kinh doanh và chuyển đổi số – PM BADT – ” Marketing kỹ thuật số và Phân tích người dùng “

Tổng quan môn học “Marketing kỹ thuật số và Phân tích người dùng

  • Hành vi tiêu dùng và chiến lược Marketing.
  • Ý nghĩa và mức độ liên quan của thương hiệu trong Kỷ nguyên số.
  • Kỹ thuật biến phụ thuộc.
  • Kỹ thuật các mối quan hệ liên kết.
  • Tận dụng phân tích dữ liệu lớn trong việc phát triển thông tin chi tiết về người dùng.

Chương trình thạc sĩ Phân tích kinh doanh và Chuyển đổi số

Chương trình Thạc sĩ chuyên nghiệp về Phân tích kinh doanh và Chuyển đổi số – PM BADT của trường SOM AIT được thiết kế nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức của các chuyên gia sử dụng phân tích kinh doanh như một động lực thay đổi doanh nghiệp và như một chất xúc tác để chuyển đổi số thành công. Sinh viên tốt nghiệp chương trình dự kiến sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo trong lĩnh vực phân tích và chuyển đổi giữa các ngành và lĩnh vực.

Các lĩnh vực trọng tâm chính bao gồm: Làm chủ Phân tích dữ liệu lớn; Phát triển các kỹ năng để chủ động thay đổi tư duy thông qua Tư duy linh hoạt (Agile Thinking) tạo điều kiện cho Chuyển đổi số; Giải mã hành vi của khách hàng và Xây dựng các chiến lược tiếp thị bằng cách sử dụng các công cụ Digital Marketing; Hiểu cách thúc đẩy sự kết nối và giao tiếp giữa máy tính với các hệ thống và tài nguyên kỹ thuật số khác; Quản lý dữ liệu toàn cầu và nhiều hơn nữa.

1. Cấu trúc chương trình PM BADT
  • Chương trình hoàn tất trong vòng 01 năm với 30 tín chỉ (bao gồm: bao gồm 8 môn học bắt buộc và bài luận án cuối khóa).
  • Các buổi học sẽ diễn ra vào tối thứ Sáu hàng tuần (từ 18:00 đến 21:00) và toàn bộ ngày thứ bảy, chủ nhật (từ 9:00 đến 16:00).
  • Một tháng học một môn, một môn học trong 2 tuần/ tháng.
2. Yêu cầu tuyển sinh của SOM AIT
  • Bằng cử nhân thuộc các lĩnh vực liên quan. Có điểm trung bình tích luỹ (GPA) trên trung bình.
  • Điểm IELTS tối thiểu 5.5 hoặc tham gia khoá học Nâng cao trình độ Tiếng Anh tại AIT.
  • Đã có 3-5 năm kinh nghiệm đi làm.
3. Quy trình tuyển sinh chương trình PM BAT

Bước 1: Điền form đăng ký (liên hệ chúng tôi)
Bước 2: Nộp hồ sơ (Tiếng Anh) bao gồm:
   Bản sao hộ chiếu
   2 ảnh 3×4
   Bản sao chứng chỉ bằng cấp
   Bản sao công chứng bảng điểm.
Bước 3: Phỏng vấn với hội đồng tuyển sinh.

4. Thông tin liên hệ của SOM AIT

Văn phòng Hồ Chí Minh
   Lầu 6, Toà nhà FCC, 45 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 01.
   Hotline: 098 360 4487 – Ms Đào Thanh Yến
   Email: [email protected]

Văn phòng Hà Nội
   Lầu 3, Toà nhà DETECH, 08 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm
   Hotline: 098 246 3311 – Ms Lý Mai Hương
   Email: [email protected]

Đăng ký bài viết
Họ và Tên
Họ và Tên
Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn
Share on email
Email
Share on print
Print
Viện Công Nghệ Châu Á - AIT

Trường Quản Lý - SOM

Mục tiêu của chúng tôi tại Trường Quản lý (SOM) là tác động đến chất lượng giáo dục và thực tiễn quản lý ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và trên toàn thế giới: nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững, dẫn đầu công nghệ, tinh thần kinh doanh, sự giàu có sự sáng tạo và niềm tự hào.

0
Năm
Thành lập
0 0
Chương trình
Đào tạo

CONTACT US

Kết nối cùng SOM-AIT để cập nhật thêm thông tin về các chương trình: Thạc sĩ, Tiến sĩ, Đào tạo ngắn hạn, học bổng…